Diagnostic Blocks

9/9/19 dydd Llun

Dechreuais weithio yn y stiwdio gyda Iwan ar bore Lun, gan ddod i fewn i’r coleg gyda fy syniadau a casglais ar ol cael gwaith cartref ar yr 2il o fis Medi er mwyn sicrhau y bydden ni’n gallu gweithio yn syth. Wrth weithio dros y penwythnos fe wnes i ddod i gasgliad o 10 emosiwn/gair, rhifau a lliwiau sydd yn cyfleu fy mhersonoliaeth i i’r dim, a hefyd, yn fy marn i, yn pwysleisio y fath o berson yr ydwyf. Mwynhais ddefnyddio amrywiad o liwiau, gan fy mod yn hoffi creu darluniadau haniaethol, gan mae’n well gen i ddangos teimladau trwy celf, na dweud y geiriau i berson.

gwaith sketchbook
gwaith sketchbook
gwaith sketchbook

10/9/19 dydd Mawrth

Dwi’n hoff o creu llanast. Credaf fod tecstiliau wedi fy nghalluogi i wneud hyn ac wedi wneud i fi meddwl i mewn i pethau yn lle eu hanwybyddu. Gan ddefnyddio Haikus, yr oedden yn newid cardiau post ac efallai yn eu wella, neu yn eu wneud yn waeth(fel fe wnes i ar gyfer un ohonnyn nhw). Er fy mod wedi wynhau’r diwrnod credaf fy mod wedi gallu neud mwy, ac fy mod wedi meddwl fwy am y gwaith.

Dyma’r cerdyn post a ddefnyddiais ar gyfer y Haiku Ghengis Khan
y cerdyn post ar ol i mi orffen
(yr un aeth yn anghywir)

12/9/19 dydd Iau

Yn y Workshop o’n i heddiw, gan cychwyn gyda gwaith papur gan ei phlygu ai thorri dwywaith yn unig. Ar ol egwyl fe wnes i weithio ar clymu darnau hir o bapur at eu gilydd mewn ffyrdd wahanol, erbyn diwedd y dydd roedd genai Lili dwr, a amryw o tyrrau a peli allan o bapur.

Lili dwr

13/9/19 dydd Gwener

Ar dydd gwener, fe wnaethon ni carvio I fewn I aluminium cyn ei transferio ar bapur gyda ink. Trwy’r bore oedden ni’n defnyddio ink du ac gyda’r prynhawn fe wanethon symud i ddefnyddio ink lliwgar a arbrofi gyda nhw.

llun gwreiddiol ar aluminium
y print ar bapur
y llun ar ol ei newid
arbrofi gyda lliw

16/9/19 dydd Llun

Heddiw fe wnaethon ni orffen ein lluniau gyda Iwan, gan ychwanegu geiriau a rhifau, lluniau a oedd yn berthnasol i ni ac marciau amrywiol

llun terfynol

17/9/19 dydd Mawrth

Roeddwn i yn tecstiliau eto heddiw gyda Miranda yn arbrofi eto gyda’r cardiau post gan ei thrawsnewid ar tap selo ac ar fabrig.

dau engraifft tap selo ac un engraifft fabrig

19/9/19 dydd Iau

Ar ddydd Iau yr oeddwn yn y stafell serameg efo Miranda yn creu potiau a siapiau allan o slabiau o clau.

pot wedi malu, felly wnes i greu calon
blodyn

Roedd ganddom ni waith cartref erbyn heddiw hefyd ar ol y dydd Iau cynt, i wneud model neu cerflun allan o bapur yn unig, heb ddefnyddio glud, na tap selo.

gweitho ar fy ngwaith cartref
dyma’r waith terfynol

20/9/19 dydd Gwener

Yn y stafell printio eto heddiw, fe wnes i weithio ar plastig. Roeddwn yn defnyddio’r hyn yr oeddwn yn ei wneud efo Iwan yn y gwaith yma er mwyn cael fwy o amrywiad yn y gwaith cartref.

23/9/19 dydd Llun

Diwrnod wael. On i ddim eisiau gweithio ar fy llinell amser o gwbl. Ond fe wnes i.

Dwi’n siomedig efo prin dipyn y wnes i mewn diwrnod.

24/9/19 dydd Mawrth

Diwrnod olaf yn tecstiliau heddiw. Roedden ni yn addasu ein gwaith a creu darn o ddillad.

ffrog babi

Mae’r gwaith eisioes wedi’w haddasu ond does genai ddim llun.

26/9/19 dydd Iau

Roeddwn i yn ol yn y owrkshop heddiw, ac yn cael ein dysgu sut i ddefnyddio’r forge. Roeddwn yn defnyddio’r torch i gynhesu aluminium i wneud yn hawdd i blygu a’i newid a rhoi siapiau i fewn iddo gyda compress metal. Creuais 8 ddarn o metal fflat cyn dechrau arbrofi a’i newid o gwmpas a’i plygu.

fe wnes i hefyd ysgrifennu fy enw mewn braille.

27/9/19 dydd Gwener

Diwrnod olaf yn printmaking heddiw. fe wnaethon ni cyfuno yr hyn i gyd yr oedden ni wedi ei wneud, gan ychwanegu gwaith ar pren, efo’u gilydd.

30/9/19 dydd Llun

Dydd Llun yma, fe wnes i fwy ar fy ngwaith ‘Fy Stori’ gan ychwanegu cefndir a llenwi y mannau gwyn, a hefyd ychwanegu y trydydd hunan bortread.

1/10/19 dydd Mawrth

Heddiw yr oeddwn yn cychwyn ar fy ail bloc. Am y tair wythnos nesaf ar ddydd Mawrth byddaf yn neud analytical drawing gyda Iwan. Roedden yn canolbwyntio ar hunan bortreadau a sicrhau fod gennym object yn y blaendir, canoldir a’r cefndir.

analytical drawing
analytical drawing

3/10/19 dydd Iau

Diwrnod olaf yn y Gweithdy heddiw, mi roedden yn gwneud gwaith tebyg i wsos diwethaf ond yn defnyddio copr yn lle aluminium.

Yn y llun uchod roeddwn yn meddalu aluminium a copr ac wedyn rhoi nhw efo’u gilydd a gwasgu’r copr i fewn i’r aluminium. Roeddwn i hefyd yn meddalu copr a newid y siap efo plyers.

4/10/19 dydd gwener

Diwrnod cyntaf yn Ffotograffiaeth heddiw. Aethom ni drwy basics Photoshop, a dysgu sut i ddefnyddio cyffrifiadur Mac. Yn y prynhawn roedden ni yn dechrau datblygu lluniau wahanol a oedd ar ein ffonau symudol, neu ar unrhyw wefan cymdeithasol. Roeddwn i newydd prynu ffon newydd felly doedd genai dim llawer o luniau ar fy ffon, felly defnyddiais lluniau fy ffrindiau a rhannwyd (gyda caniatad).

engraifft o lun a ddefnyddiais yn fy ngwaith.

7/10/19 dydd Llun

Heddiw nes i orffen fy stori. yn y prynhawn wnaethon ni cymryd darn papur A1, a canolbwyntio ar un rhan o’r gwaith yn unig gan ei sgwario i ffwrdd efo masking tape, a’i ddylunio ar scale llai nag oedd ar y gwaith wreiddiol.

dyma’r rhan o’r llun penderfynnais gopio

8/10/19 dydd Mawrth

Ail diwrnod yn analytical drawing gyda Iwan heddiw, roedden ni yn neud yr un peth wythnos diwethaf ond edrychon ni ar lluniau gan Vincent Van Gogh, er mwyn gweld yn union sut i gael edrychiad cywir o wyneb.

10/10/19 dydd Iau

Diwrnod cyntaf y neud sculpture heddiw, roedden ni yn creu siap o leua 10inch hir a taldra, ai sticio efo’u gilydd efo clai i’w wneud i ddal hylif. roedden ni wedyn yn cymysgu plaster gyda dwr oer ac yn ei tollti i fewn i’r siap gan gobeithio ei fod am dal yr hylif. does genai ddim lluniau o’r gwaith heddiw.

11/10/19 dydd Gwener

ail diwrnod yn ffotograffiaeth heddiw, roedden ni yn mynd i’r stafell dywyll a defnyddio camera pinhole i cymeryd lluniau tu allan, wedyn cymryd nhw nol i’r strafell dywyll a’i rhoi mewn acidau.

pinhole camera
lluniau fi

14/10/19 dydd Llun

heddiw nes i cychwyn ar gwaith gyda’r thema “From the Mundane to the Magical”. wnes i penderfynnu tynnu llun o ffon hen wedi’w cracio a’i throi i fewn i pili pala, gan fynd trwy’r stages gwahanol mae caterpillar yn mynd trwy wrth newid.

15/10/19 dydd Mawrth

Diwrnod olaf yn gweithio efo Iwan heddiw. Roedden ni yn edrych trwy weithiau Stanley Spencer. Erbyn y diwedd roedden ni yn canolbwytnio ar gorffen y gwaith. Roeddwn i yn benodol yn canolbwyntio i orffen y cefndir.

gwaith gorffenedig analyticcal drawing

17/10/19 dydd Iau

Ail diwrnod yn sculpture heddiw. roedden ni yn canolbwyntio ar ddefnyddio defnyddiau linear a creu rhyw fath o siap wedi’w selio ar y gwaith blaenorol. yn y prynhawn roedden ni yn tynnu lluniau o’r hyn yr oedden ni wedi’w chreu, a’r gwaith wsos diwethaf gyda dip pen.

gwaith sculpture wythnos diwethaf, wedi’w addasu

18/10/19 dydd Gwener

diwrnod olaf yn ffotograffiaeth heddiw. yn y bore roedden ni yn cymryd object i fewn i’r stiwdio(ar fy rhan i es i i’r dark room) a cymryd amryw o luniau i ddefnyddio ar gyfer ein gwaith. trwy’r prynhawn roedden ni yn gweithio ar y lluniau a sicrhau ein fod wedi’w gorffen a’u rhoi mewn trefn a’u phrintio allan i creu llyfr

yn y stiwdio
yn y dark room

21/10/19 dydd Llun

fe wnes i cario ymlaen efo’r gwaith wythnos diwethaf, ond yn lle cario ymlaen efo’r gwaith stori fe wnes i adaptio fy ngwaith cartref lle wnes i orffen y briff, a canolbwyntio ar y darlun olaf yn y stori.

22/10/19 dydd Mawrth

heddiw oedd fy diwrnod cyntaf yn video. o’n i ddim yn hapus efo’r gwaith yn y bore yn bennaf oherwydd doeddwn i ddim yn deall y technoleg. erbyn y prynhawn roeddwn yn digon hapus i allu rhoi dgon o ffilmiau a lluniau efo’u gilydd er mwyn creu video 1munud o hyd ar bywyd fi fel arlunydd.

dwi wedi trio ychwanegu video o’r video ond dydy o ddim yn gallu cael ei ddefnyddio ar wordpress

un o’r lluniau a ddefnyddwyd ar dechrau’r video

Turner Prize 2019-Ymchwil

Lawrence Abu Hamadan ” My interest in sound is that it can’t be contained, you can’t put it in a box. It will always leak.”

Arlunydd sain yw Abu Hamdan, ac mae’n ymchwilio ‘ gwleidyddiaeth gwrando ‘ a rôl sain a llais o fewn y gyfraith a hawliau dynol. Mae e’n creu gosodiadau clyweledol, perfformiadau darlithio, archifau sain, ffotograffiaeth a thestun, cyfieithu ymchwil manwl a gwaith ymchwiliol i brofiadau hoffus, gofodol. Mae Abu Hamdan yn gweithio gyda sefydliadau hawliau dynol, megis Amnest Rhyngwladol a Defense ar gyfer plant rhyngwladol, a chydag erlynwyr rhyngwladol i helpu i gael tystiolaethau clywedol ar gyfer ymchwiliadau cyfreithiol a hanesyddol. Mae’n aelod o bensaernïaeth fforensig yn Goldsmiths Llundain lle derbyniodd ei PhD yn 2017.

Helen Cammock ” Histories are never behind us… They are part of who we are, who I am, who you are. I can’t ever think about making work that’s about contemporary life that doesn’t involve histories.”

Mae Helen Cammock yn gweithio ar draws ffilm, ffotograffiaeth, print, testun a pherfformiad. Mae’n cynhyrchu gwaith sy’n deillio o broses ymchwil hynod gysylltiedig sy’n archwilio cymhlethdodau hanes cymdeithasol. Yn ganolog i’w hymarfer Mae’r llais: y diffyg cynnwys lleisiau ar y cyrion o fewn hanes, y cwestiwn o bwy sy’n siarad ar ran pwy ac ar ba delerau, yn ogystal â sut mae ei llais ei hun yn adlewyrchu mewn gwahanol ffyrdd ar y straeon a archwilir yn ei gwaith. Nodweddir ymarfer cammock gan naratifau darniog, anlinellol. Mae ei gwaith yn gwneud llam rhwng gwahanol leoedd, amseroedd a chyd-destunau, gan orfodi gwylwyr i gydnabod cysylltiadau byd-eang cymhleth a’r cysylltiad anorfod rhwng yr unigolyn a’r gymdeithas.

Oscar Murillo ” I try hard to keep a balance in my work between my desire to think primarily about image-making, texture, form and so on, and this constant awareness of the world. “

Mae ymarfer amlochrog Oscar Murillo yn cynnwys digwyddiadau byw, lluniadu, gosod cerfluniol, fideo, peintio, gwneud llyfrau a phrosiectau cydweithredol gyda chymunedau gwahanol. Yn ei waith, mae Murillo yn archwilio defnyddiau, prosesau a Llafur yn arbennig; yn ogystal â materion mudo, cymunedol, cyfnewid a masnachu yn y byd sydd wedi’i globaleiddio heddiw. Mae’r pryderon hyn wedi ymwreiddio’n ddwfn yn hanes personol a phroses greadigol Murillo. Mae’r artist yn gwthio ffiniau defnyddiau yn ei waith, yn enwedig wrth greu ei golwr-gyda’i gilydd, canfasau heb eu gorymestyn a wneir yn aml gyda darnau wedi’u hailgylchu o’r stiwdio. Yn ymfudo i Lundain o Colombia 11 oed, mae Murillo yn tynnu ar ei fywgraffiad ei hun a bywgraffiad ei deulu a’i gyfeillion, sy’n aml yn cymryd rhan yn ei berfformiadau. Mae cyfeiriadau at fywyd, diwylliant ac amodau Llafur yn nhref ffatri La Paila lle cafodd ei fagu, yn ailymddangos drwy gydol ei waith.

Tai Shani ” I’m interested in femininity, and what can be salvaged from a history of femininity, to think about ways out of where we are now. “

Mae ymarfer Tai Shani yn cwmpasu perfformiad, ffilm, ffotograffiaeth a gosodiadau cerfluniol, wedi’u strwythuro’n aml o amgylch testunau arbrofol. Gan gymryd ysbrydoliaeth o hanesion gwahanol, naratifau a chymeriadau wedi’u cloddio o ffynonellau anghofiedig, Shani yn creu bydoedd tywyll, ffanicaidd, yn byrlymu â photensial iwtopaidd. Mae’r gweithiau hoffus iawn hyn yn aml yn cyfuno monologau cyfoethog a chymhleth gyda gosodiadau argorffwys, dirlawn, gan amlygu delweddau yr un mor frawychus a dwyfol ym meddwl y gwyliwr.

Anthony Gormley – Royal Academy of Arts – Ymchwil

Bydd yr arddangosfa’n archwilio defnydd eang Gormley o ddefnyddiau organig, diwydiannol ac elfennol dros y blynyddoedd, gan gynnwys haearn, dur, plwm wedi’i guro â llaw, dŵr môr a chlai. Byddwn hefyd yn dwyn i olau yn anaml-gweithiau cynnar a welir o’r 1970au a’r 1980au, a rhai ohonynt yn arwain at Gormley yn defnyddio ei gorff ei hun fel arf i greu gwaith, yn ogystal â detholiad o’i lyfrau braslunio poced a lluniadau.

Drwy gydol cyfres o osodiadau arbrofol, rhai newydd sbon, rhai’n cael eu hail-wneud ar gyfer orielau’r ardal adfywio, byddwn yn gwahodd ymwelwyr i arafu a dod yn ymwybodol o’u cyrff eu hunain. Ymhlith yr uchafbwyntiau mae clirio VII, ‘ lluniad mewn gofod ‘ ymdrochol a wnaed o gilometrau o goiled, metel hyblyg, a Horizon a gollwyd I, 24 ffigurau haearn bwrw maint bywyd wedi’u gosod ar wahanol gyfeiriadaethau ar y waliau, y llawr a’r nenfwd-gan herio ein canfyddiad o ba ffordd i fyny.

Efallai mai’r mwyaf adnabyddus am ei Angel 200-tunnell o osodiad y Gogledd ger Gateshead, a’i brosiect yn cynnwys 24,000 o aelodau o’r cyhoedd ar gyfer Sgwâr Trafalgar y Pedwerydd plinth, Antony Gormley yw un o gerflunwyr mwyaf enwog y DU.

Mae’r arddangosfa yn cael ei churadu gan Martin Caiger-Smith, gyda Sarah Lea, curadur yn Academi Frenhinol y celfyddydau.

Olafur Eliasson, Retrospective Exhibition yn y Tate Modern – Ymchwil

Yn osodiadau cyfareddu Eliasson byddwch yn dod yn ymwybodol o’ch synhwyrau, pobl o’ch cwmpas a’r byd y tu hwnt.

Mae rhai gweithiau celf yn cyflwyno ffenomenau naturiol fel Rainbows i’r gofod Oriel. Mae eraill yn defnyddio myfyrdodau a chysgodion i chwarae gyda’r ffordd rydym yn gweld ac yn rhyngweithio â’r byd. Mae llawer o’r gwaith yn deillio o ymchwil yr artist i geometreg gymhleth, patrymau cynnig, a’i ddiddordeb mewn damcaniaeth lliw. Ni welwyd y gwaith i gyd ond un yn y DU o’r blaen.

O fewn yr arddangosfa bydd ardal sy’n edrych ar ymgysylltiad dwfn Eliasson â Chymdeithas a’r amgylchedd. Darganfyddwch beth y gall safbwynt arlunydd ei gynnig i faterion yn ymwneud â newid yn yr hinsawdd, ynni, mudo yn ogystal â phensaernïaeth. Ac unwaith pob wythnos arall byddwch yn gallu cyfathrebu â phobl o dîm 100 Eliasson-cryf yn ei stiwdio Berlin trwy gyswllt byw.

Bydd tîm y gegin yn stiwdio Olafur Eliasson hefyd yn creu bwydlen arbennig a rhaglen o ddigwyddiadau cysylltiedig ar gyfer bar teras y Tate Modern, sy’n seiliedig ar y bwyd organig, llysieuol a lleol a weinir yn ei stiwdio Berlin.

Mae gan Eliasson berthynas hir â Tate Modern. Denodd ei haul gloyw, y prosiect tywydd, fwy na 2,000,000 o bobl i’r Neuadd dyrbinau yn 2003. Yn fwy diweddar, daeth ICE Watch 2018 â darnau o rew o’r Greenland i Lundain. Bydd yr arddangosfa hon yn cynnig profiad bythgofiadwy arall i ymwelwyr o bob oed.

Astudio Arlunwr

Mae Syr Donald McCullin, CBE, Hon FRPS (ganwyd 9 Hydref 1935), yn ffotonewyddiadurwr o Brydain, a gydnabyddir yn arbennig am ei ffotograffiaeth ryfel a’i ddelweddau o ymryson trefol. Mae ei yrfa, a ddechreuodd ym 1959, wedi arbenigo mewn archwilio ochr isaf cymdeithas, ac mae ei ffotograffau wedi darlunio’r di-waith, y dirywiad a’r tlawd.

“Photography for me is not looking, it’s feeling. If you can’t feel what you’re looking at, then you’re never going to get others to feel anything when they look at your pictures.”

Don McCullin yw un o’n ffotograffwyr byw mwyaf. Ychydig sydd wedi mwynhau gyrfa cyhyd; dim un o’r fath amrywiaeth a chlod beirniadol. Am yr 50 mlynedd diwethaf mae wedi profi ei hun yn ffotonewyddiadurwr heb fod yn gyfartal, p’un a yw’n dogfennu tlodi London’s East End, neu erchyllterau rhyfeloedd yn Affrica, Asia neu’r Dwyrain Canol. Ar yr un pryd mae wedi profi’n arlunydd adroit sy’n gallu cyflawni bywydau llonydd, portreadau enaid a thirweddau symudol. Yn dilyn plentyndod tlawd yng ngogledd Llundain a gafodd ei ddifetha gan fomiau Hitler a marwolaeth gynnar ei dad, galwyd McCullin am Wasanaeth Cenedlaethol gyda’r RAF. Ar ôl postio i’r Aifft, Kenya a Chyprus dychwelodd i Lundain wedi’i arfogi â chamera atgyrch deublyg Rolleicord a dechrau tynnu lluniau ffrindiau o gang lleol o’r enw The Guv agoredors. Wedi’i berswadio i’w dangos i’r golygydd lluniau yn yr Observer ym 1959, yn 23 oed, enillodd ei gomisiwn cyntaf a dechreuodd ei yrfa hir a nodedig mewn ffotograffiaeth yn fwy ar ddamwain na dylunio. Yn 1961 enillodd Wobr y Wasg Brydeinig am ei draethawd ar adeiladu Wal Berlin. Daeth ei flas cyntaf ar ryfel yng Nghyprus, 1964, lle bu’n ymdrin â ffrwydrad arfog tensiwn ethnig a chenedlaetholgar, gan ennill Gwobr Llun Gwasg y Byd am ei ymdrechion. Yn 1993 ef oedd y ffotonewyddiadurwr cyntaf i gael CBE.

“Photography has given me a life… The very least I could do was try and articulate these stories with as much compassion and clarity as they deserve, with as loud a voice as I could muster. Anything less would be mercenary.”

https://www.youtube.com/watch?v=cQKInrKM43o&t=1694s

4/11/19 dydd Llun

Heddiw, ar ol wythnos o wyliau roeddwn yn cychwyn ar fy ngwaith olaf efo Iwan cyn y diagnostic assessment. Dros y gwyliau roeddwn yn cynllunio’r gwaith yma yn fy sketchbook, lle roeddwn yn sicrhau fod ganddom ddigon o waith i allu gweithio heddiw.

thema fi ydy, yr emosiynau a portreadir gan pobl yn y rhyfeloedd, gan edrych ar gwaith Don McCullin a rhyfel Vietnam yn bennaf.

5/11/19 dydd Mawrth

Ail diwrnod yn video heddiw, roedd pethau’n gwella gan fy mod wedi allu i deall y technoleg. roedden ni yn dangos beth oedden ni wedi neud hyd yn hyn heddiw ac roeddwn yn y diwedd fod fy ngwaith yn gorffen yn rhy sydyn, felly wythnos nesaf dwi am ei ffaedio allan.

eto fel wythnos diwethaf dwi wedi methu ychwanegu video oherwydd y fformat.

7/11/19 dydd Iau

trydydd diwrnod yn sculpture heddiw, roedden ni yn neud yr un peth a wythnos diwethaf, gan cario ymlaen ychwanegu at y plaster, y gwaith brigau, a’r llun.

nad oes llawer o newid felly dydw i ddim wedi cymryd lluniau.

8/11/19 dydd Gwener

diwrnod cyntaf yn life drawing heddiw. roedden ni yn tynnu llun gyda pensil graphite, compressed charoal, willow charcoal a pastel gwyn. roedd y llun heddiw yn x2 sight size. Un peth dwi angen cofio at wythnos nesaf yw edrych yn ol a mlaen rhwng y llun a’r hyn yr ydwyf yn scetchio, unai’r model neu’r cefndir.

yn y prynhawn, fe wnaethon ni croesi’r ystafell a paentio, mewn lliw, x5 sight size.

nad oes genai luniau, gan fy mod am ychwanegu llun o’r gwaith gorffenedig.

11/11/19 dydd Llun

heddiw roedden ni yn cario ymlaen gyda’r gwaith wythnos diwethaf gan ychwanegu rhywbeth hollol gwahanol i’r gwaith a oedd gennom ni ar y pryd. fel y gwelir isod, fe wnes i carfio y mannau du allan ar bapur arall, i’w gael ei osod ar ben y paentiad, sydd yn gallu cael ei codi i weld y paentiad oddi tannodd.

y paentiad a’r papur wedi’w charvio.
dyma’r papur wedi’w chodi, allwch weld oddi tannodd yn union sut fe wnes i ei wneud.

12/11/19 dydd Mawrth

diwrnod olaf yn video heddiw. fe wnes i newid yr hun oeddwn i’n gweld yn anghywir wythnos diwethaf, cyn ar ddiwedd y diwrnod dangos y canlyniad i’r dosbarth.

14/11/19 dydd Iau

diwrnod olaf sculpture heddiw, ond yn y diwedd yr oeddwn yn cael caniatad i orffen beth bynnag oedden ni eisiau gorffen. ar fy rhan i roeddwn yn cymryd y diwrnod i gwblhau gwaith dydd Llun sydd bellach yn edrych fel y llun isod.

(cyn ychwanegu’r llun olaf)
mae’r geiriau yn dod o cyfeithiad Bui Doi o’r sioe gerdd Miss Saigon a gafodd ei gyfieithu i’r gymraeg gyda trefniant newydd ar gyfer Cor CantiLena er cof Lena Owen
gwaith gorffenedig

15/11/19 dydd Gwener

Ail diwrnod yn life drawing heddiw, roeddwn yn symud yn ol i’r ochr gwreiddiol heddiw gan uno’r ddau llun efo’u gilydd ac ffeinido ffordd o cael y ddau llun i weithio fel un.

18-20th dydd Llun- dydd Mercher

Taith i’r Eden Project a Falmouth University

bore Llun roedden ni yn gadael y coleg ac yn teithio i lawr ar daith 8 awr i’r eden project lle roedden ni am aros. roedden ni wedi derbyn sketchbook fach i lenwi ar gyfer y diagnostic assessment.

dydd Mawrth roedden ni yn treulio’r dydd yn mynd o gwmpas yr Eden Project, a oedd yn AMAZING.

dydd Mercher, doeddwn i ddim yn mwynhau gymaint, ac nad oeddwn wedi plesio efo’r prifysgol o gwbl.

22/11/19 dydd Gwener

diwrnod olaf life drawing heddiw, roedden ni yn canolbwyntio yn bennaf ar y model, gan sicrhau ein bod wedi gorffen y gwaith yn llwyr. erbyn y prynhawn roeddwn i yn creu sketches cyflym o’r model ac fy ngwaith fy hun er mwyn gweld lle yn union roeddwn yn gallu ei wella.

PICUTRES!!!!!!

Gwaith ymchwil arlunwyr gwahanol

yn lle cael gwaith ymchwil ar ol pob gwers, rydw i wedi penderfynnu rhoi’r cyfan o dan un colofn.

http://www.kesselskramerpublishing.com/catalogue/in-almost-every-picture-1/

mae’r link uchod wedi chael ei rhoi i ni ar gyfer y gwaith Photograffiaeth.

mae’r uchod yn engreifftiau o weithiau David Hockney a roddwyd gan Iwan ar gyfer gwaith dydd Llun.

pwynt pwer a astudiwyd ar gyfer gwaith sculpture
pwynt pwer a astudiwyd ar gyfer gwaith sculpture
Paula Regno
Paula Regno
Peter Blake
Peter Blake
Giacometti-life drawing
Giacometti-life drawing
Maggi Hambling
Abstract Artists
Fiona Rae
lbert Irvin

Leave a comment